Examine This Report on ข่าวมวยวันนี้

Wiki Article



เดิน-วิ่ง “ถอยหลัง” โดยไม่ล้มหงาย ดีต่อสุขภาพอย่างไร

ในวัยเด็ก “จ้าวเสือใหญ่” หรือ “ปริ๊น” เด็กชาย ปิยะชาติ ช่วงสุพล ใช้เวลาว่างกับเพื่อน ๆ เข้าไปดูการซ้อมมวยที่ยิมในมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษมที่อยู่ใกล้บริเวณบ้านอยู่เป็นประจำ จนวันหนึ่งได้มีรุ่นพี่ที่เห็นหน้ากันจนชินชักชวนให้ลงใส่นวมชกกระสอบเล่น จากนั้นจึงติดใจต้องซ้อมมวยเป็นประจำทุกวัน

ชาวเน็ตเสียงแตก "นักมวยเด็ก" ขึ้นเวทีต่อยไม่ยั้ง ถกเถียงทารุณกรรม หรือกีฬา?

สมรักษ์ คำสิงห์ ยังคงวาดลวดลายสมราคาคุย ผงาดคว้าแชมป์ มวยไทยมวยรอบมาราธอน สนามแรก แห่งปี มาครองได้อย่างงดงาม

ชาวบ้านเตือน อย่าแก้บนพิเรนท์ ดูดนมนางยักษ์ ระวังอาเพศ

โดยส่วนใหญ่แล้ว “รองช้ำ” มักเกิดกับคนเท้าแบน วิ่งลงส้นเท้า น้ำหนักมาก รวมถึงการละเลยการยืดเอ็นร้อยหวายและน่องทั้งก่อนและหลังวิ่ง ทําให้เกิดความตึงเครียดสะสมตั้งแต่น่องลงมาถึงเอ็นฝ่าเท้า เมื่อถูกกระชากจากการออกตัววิ่ง และกระแทกจากการลงน้ำหนักมันจึงปริ ช้ำและฉีก

ศึกมวยบัญชาเมฆ ที่จังหวัดสุรินทร์ บัวขาว บัญชาเมฆ โชว์เพลงแข้งปะทะกับ วิคเตอร์ นัคเบ้ นักชกออสซี่ ก่อนที่บัวขาวจะเร่งเครื่องเบียด เว็บข่าวมวยไทย นัคเบ้ ที่สู้ได้อย่างสนุกไปในยกสุดท้าย รองคู่ เอกแสนชัย ไล่เตะ พิคเค่น จากอังกฤษ

บัวขาว จัดแข่งขัน 'ศึกมวยไทยบันชาเมฆการกุศล' หารายได้สร้างวัด โรงพยาบาล และเป็นทุนการศึกษา

สิงห์มณี-นาคาชวดลุยซีเกมส์ พม่าออกกฎห้ามเเชมป์ขึ้นชก

ข่าวมวยวันนี้ ข่าวแมนยูข่าวลิเวอร์พูลผลบอลผลบอลสดตารางบอลโลกเช็คผลบอลฟุตบอลชิงแชมป์โลกมวยพรีเมียร์ลีกวิเคราะห์บอลผลบอลเมื่อคืนฟุตบอลโปรแกรมบอลตารางบอลผลบอลล่าสุดตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกไทยพรีเมียร์ลีกผลบอลโลกบอลโลก

สื่อเทศฮือฮา เรือนจำไทย"อะเมซิ่ง"จัดแข่งมวยนักโทษ

ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันท์ ที่ห่วงใย “น้องแป้ง” ไม่หลับหูหลับตาตามใจกันตะพึดตะพือ

) พร้อมรับน้องใหม่จากรัสเซีย "ดีมิทรี เมนชิคอฟ"

และทางทีมงานก็เชื่อเหลือเกินว่า แฟนคลับก็คงต้องอยากที่จะติดตามข่าว ข่าวมวยล่าสุด คงหนีไม่พ้น ข่าวคราว ของโปรโมเตอร์ แต่ละท่าน หัวหน้าค่าย หรือหัวหน้าคณะ ข่าวมวยวันนี้ ที่จะจัดมวย ข่าวมวยไทย ออกมาในทิศทางไหน 

Report this wiki page